0971.659.624 thuvienxaydungvn@gmail.com
Ecolife Capitol: Lựa chọn lý tưởng để mua căn hộ đầu năm 2017
(Xây dựng) - Tại khu vực phía Tây thủ đô Hà Nội, dự án Ecolife Capitol đang được chú ý bởi tiến độ thi công vượt kế hoạch, dự kiến thời gian bàn giao căn hộ cho cư dân vào tháng 4/2017. Ngoài môi trường sống xanh theo tiêu chuẩn quốc tế và tiện ích sống hiện đại thì tiến độ thi công cũng chính là một trong những yếu tố khiến 50 căn hộ cuối cùng của dự án hút khách mua.

 


Ecolife Capitol tọa lạc tại 58 Tố Hữu, là dự án đang rất được chú ý trên trục đường Lê Văn Lương phía Tây thủ đô HN

Tung 50 căn hộ cuối cùng trước ngày cán đích

Theo thông tin từ chủ đầu tư Capital House, hiện dự án đã được hoàn thiện xây dựng phần thô cả 3 tòa A1, A2 và A3. Tất cả các hạng mục sàn, trần, nội thất, thiệt bị vệ sinh… được lắp đặt hoàn chỉnh đến tầng thứ 20 trên tổng số 34 tầng. Các hạng mục ngoại cảnh còn lại như cảnh quan sân vườn, hồ trung tâm, đường dạo bộ, sân chơi, tường cây, giàn hoa, vườn nghệ thuật… cũng đang được xây dựng cùng tiến độ và dự kiến sẽ hoàn thành cùng với các căn hộ.

Như vậy, tiến độ dự án Ecolife Capitol đã vượt kế hoạch đề ra và dự kiến cư dân tại đây sẽ nhận bàn giao nhà sớm hơn dự kiến.

Trước ngày cán đích hoàn thành tổng thể dự án Ecolife Capitol, chủ đầu tư tiếp tục tung ra 50 căn hộ cuối cùng của dự án. Đây là những căn được thiết kế đẹp mắt, thông thoáng với 3 phòng ngủ dành cho các gia đình có nhu cầu sử dụng nhiều hơn, có thể sử dụng thêm phòng ngủ cho ông bà, người giúp việc…


Không gian sống hoàn hảo của cư dân Ecolife Capitol đang dần hình thành và sẽ hoàn thành trong một vài tháng tới

Tung ra 50 căn hộ cuối cùng này, chủ đầu tư cũng có gói ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng. Đó là phần chiết khấu 2,5% cho tất cả các căn hộ, riêng các căn hộ A1 của dự án sẽ được chiết khấu 3%. Bên cạnh đó, những dịch vụ cho cư dân cũng sẽ được miễn phí trong vòng 5 năm với tổng giá trị hơn 300 triệu đồng bao gồm phí quản lý tòa nhà, học phí tại trường mầm non quốc tế TD Kids (trị giá 250 triệu, có thể chuyển nhượng), phí đỗ xe vị trí VIP trong tầng hầm…

Môi trường sống hoàn hảo

Một trong những hạng mục đáng được chú ý tại Ecolife Capitol chính là hệ thống thang máy hiện đại tại mỗi tòa của dự án. Với các tính năng chống cháy, vật liệu sử dụng đảm bảo an toàn tối đa và 2 lớp cửa thang máy với hệ thống sảnh đệm ngăn lửa và các ma sát có thể dẫn đến cháy nổ, cư dân có thể hoàn toàn yên tâm với hệ thống thang máy luôn vận hành 24/24h và tuyệt đối an toàn tại Ecolife Capitol.

Với các giải pháp cách nhiệt tiên tiến nhất thế giới, căn hộ tại EcoLife Capitol sẽ luôn ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè nhờ hệ thống cấp gió tươi và việc sử dụng kính Low – E 2 lớp, tiết kiệm tối đa chi phí cho công viêc giữ nhiệt trong phòng mà vẫn giữ được độ sáng, thông thoáng và nét thẩm mỹ tối đa trong căn hộ.

Các giải pháp tiết kiệm năng lượng và sử dụng năng lượng tái tạo đã giúp cho dự án được Tổ chức tài chính quốc tế cấp chứng chỉ xanh EDGE đầu tháng 9/2016. Sống trong các căn hộ đạt chứng chỉ xanh EDGE, cư dân cũng sẽ tiết kiệm được tối thiểu 30% phí sử dụng điện nước hằng tháng.


Từ những phương pháp tiết kiệm nhiên liệu và không gian xanh thoáng, cư dân Ecolife Capitol sẽ tiết kiệm tối thiểu 30% chi phí sinh hoạt hằng tháng

EcoLife Capitol được thiết kế các tiện ích cao cấp bao gồm khu vực trung tâm thương mại đẳng cấp, dịch vụ ngân hàng, khu vực thể thao, khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ chất lượng cao, công viên tầng mái… EcoLife Capitol cũng được đầu tư một bể bơi bốn mùa nước mặn tại tầng 5 của dự án, được thiết kế hệ thống nước tự động lọc theo tiêu chuẩn châu Âu.

Đặc biệt nhất, tầng 1 của Ecolife Capitol sẽ là khu trung tâm thương mại với mái kính cao, bắt mắt sẽ là nơi tập trung của các thương hiệu siêu thị, ngân hàng, cà phê, ẩm thực, thời trang cao cấp. Hơn 15.000 m2 sàn thương mại sẽ là khu trung tâm tập trung của các hoạt động thương mại, tiêu dùng và vui chơi, giải trí của cư dân tại đây và các vùng lân cận. Vì thế, diện tích sàn này cũng mở ra cơ hội thuê mặt bằng kinh doanh thuận lợi cho các thương hiệu của doanh nghiệp.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CAPITAL HOUSE
Địa chỉ: Tầng E, E4, EcoHome 1, Kẻ Vẽ, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Đại lý phân phối chính thức: Đất xanh miền Bắc – Hotline: 0936.90.91.91
Holine tư vấn thuê mặt bằng kinh doanh: 0962.350.861

Sơn Thủy