0971.659.624 thuvienxaydungvn@gmail.com
Xu hướng nội thất xuân 2014
Một số xu hướng nội thất xuân 2014 dưới đây sẽ truyền cảm hứng tốt nhất cho căn nhà của bạn. Hãy thử áp dụng chúng cho căn nhà của mình để cảm nhận được sự hiệu quả!

1. Xu hướng kết cấu tự nhiên:

natural-textures

Từ chất liệu gỗ tới chất liệu giấy cói, bột thực vật, năm nay là năm của các vật liệu tự nhiên. Chúng được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, đã qua tái chế. Mang lại cảm giác tự nhiên thoải mái cho căn phòng, cũng như tạo được hiệu ứng thị giác cho người sử dụng.

2. Ren:

cool-scandinavian-dining-room-hanging-lights

Năm nay bạn sẽ thấy khá nhiều xu hướng sử dụng ren trong thời trang và thiết kế nhà cửa. Vì vậy hãy sử dụng một chút ren cho đồ đạc trong nhà: rèm, khăn trải bàn, thậm chí đặt một chút ren lên trên giường ngủ cũng sẽ là gợi ý không tồi.

3. Xu hướng xanh blue:

eclectic-blue-dining-room

Màu xanh blue dường như không bao giờ lỗi mốt. Năm nay tông màu lạnh với tông rực rỡ, gây ấn tượng mạnh đang trở thành mốt thịnh hành. Hãy làm cho căn phòng của bạn tràn ngập trong sắc nổi bật và mát mẻ của màu xanh.

4. Hình khối vui vẻ:

funky-wall-decor

Những đồ lặt vặt trong phòng luôn luôn mang lại hiệu quả không ngờ tới. Dù là phong cách retro hay phong cách hiện đại thì đồ nội thất có điểm nhấn là những hình khối vui mắt có thể sẽ là gợi ý cho bạn.

5. Một chút nam tính:

bedroom-curtains

Xu hướng của cả hai ngành thời trang và nội thất mùa này chính là phụ kiện và điểm nhấn mang hơi hướng nam tính. Bộ giường ngủ sử dụng hoạ tiết kẻ sọc sẽ mang lại vẻ mạnh mẽ nam tính cho căn phòng.

6. Chữ cái:

alcove-reading-corner

Chúng tôi rất yêu thích những bức đề can dán trên tường hay những bức vẽ tường có điểm thêm hoạ tiết chữ cái. Nhưng năm nay, hãy thử làm chúng nổi bật hơn nữa khi ở trên tường nhà bạn. Ngôi nhà sẽ cá tính hơn và có điểm nhấn hơn.

7. Rèm cửa:

master-bedroom-small-space

Nhiều lớp rèm cửa chồng lên nhau sẽ tạo nên vẻ bồng bềnh, nhẹ nhàng. Hãy thử sử dụng một loại rèm hay có thể kết hợp nhiều loại: rèm trong suốt, rèm có nhiều màu sắc và rèm có lớp vải dày với nhau. Sự kết hợp đơn giản này sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên.

8. Chấm tròn:

nursery-dots-blue-walls

Mọi người có thể sẽ yêu thích những hoạ tiết dot print trải đều trên tường, nhưng năm nay, hoạ tiết được ưa chuộng hơn cả lại là những chấm tròn rải rác một cách ngẫu hứng, không có quy luật vần điệu. Nó sẽ mang lại sự trẻ trung, và nhẹ nhàng cho căn phòng.

9. Xám nhạt:

contemporary-grey-bedroom

Mang lại vẻ đẹp huyền ảo và thanh nhã, màu xám nhạt rất thích hợp cho nền của căn phòng. Nó dễ dàng kết hợp và phối trộn các phong cách khác nhau.

10. Diềm có tua:

cozy-living-room-black-coffee-table

Sử dụng chỉ một vài chi tiết tua trên rèm cửa hoặc thảm sẽ mang đến sự vui vẻ và một chút không khí lễ hội.

Nguồn tin: (htv) theo kienviet.net