0971.659.624 thuvienxaydungvn@gmail.com
Liên hệ
Điều chỉnh, mở rộng quy hoạch xây dựng thị trấn Đại Ngãi, huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng đến năm 2030

Định dạng tài liệu:  (.pdf), (.jpg)

Tra cứu quy hoạch: Đất Vàng Việt Nam - Bigdata về Quy hoạch - Dự án - Giá đất (datvangvietnam.net)

- Thị trấn Đại Ngãi, đô thị thuộc huyện Long Phú với vị trí thuận lợi về giao thông thuỷ bộ, từ lâu đã trở thành một trong những trung tâm thương mại dịch vụ quan trọng của huyện bên cạnh thị trấn huyện lỵ Long Phú. Xuất phát từ yêu cầu phát triển kinh tế xã hội, phát triển đô thị của tỉnh, đồng thời thực hiện theo Nghị quyết Đảng bộ tỉnh Sóc Trăng định hướng thị trấn Đại Ngãi phát triển đạt đô thị loại IV và trở thành thị xã thuộc tỉnh trong tương lai. Thời gian qua, được sự quan tâm chỉ đạo của các cấp lãnh đạo, tỉnh Sóc Trăng đã có những nỗ lực trong việc phát triển đô thị, nhằm thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ công nghiệp hoá, hiện đại hoá của tỉnh. Trong đó, việc xây dựng các trung tâm đô thị có khả năng thúc đẩy các vùng kinh tế phát triển như thị trấn Đại Ngãi là nhiệm vụ cấp thiết trong tình hình hiện nay.

- Do yêu cầu về phát triển kinh tế xã hội của huyện và của khu vực, thị trấn Đại Ngãi nằm trong vùng phát triển kinh tế phía nam Sông Hậu và vành đai phát triển kinh tế ven biển của tỉnh Sóc Trăng, là khu vực có nhiều cơ hội phát triển thông qua các dự án quan trọng đã và đang được triển khai như dự án Quốc lộ Nam Sông Hậu; dự án nhà máy nhiệt điện Long Đức; cảng Đại Ngãi, khu công nghiệp Đại Ngãi, cầu Đại Ngãi ... cùng với sự phát triển nhanh các khu dân cư trong khu vực thị trấn tạo ra nhiều chuyển biến tích cực trong quá trình phát triển kinh tế xã hội của thị trấn.

- Được phê duyệt tại: Quyết định 1792/QĐ - UBND về Điều chỉnh, mở rộng quy hoạch xây dựng thị trấn Đại Ngãi, huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng đến năm 2030

* Thành phần hồ sơ bao gồm:

- Thuyết minh:

+ Thuyết minh Điều chỉnh, mở rộng quy hoạch xây dựng thị trấn Đại Ngãi, huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng đến năm 2030

+ Văn bản pháp lý

- Bản vẽ (.jpg)):

+ Bản đồ hiện trạng tổng hợp

+ Sơ đồ định hướng phát triển không gian

+ Bản đồ quy hoạch sử dụng đất

+ Bản đồ quy hoạch giao thông

(huycuong - Thanhphuong99 - Acvn16)

Nội dung tóm tắt
Thêm vào
Mời bạn đăng nhập để thêm tài liệu vào danh sách yêu thích!
Báo lỗi