0971.659.624 thuvienxaydungvn@gmail.com
Liên hệ
Đồ án điều chỉnh quy hoạch chi tiết Khu đô thị Bắc Sông Cầu, tỷ lệ 1/500

Định dạng tài liệu: (.doc), (.pdf)

Có thể nói, từ vị trí dự án Bắc Sông Cầu, có thể dễ dàng kết nối với các thị xã, huyện, thị trấn khác trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn. Nhờ đó, các hoạt động thương mại về các lĩnh vực như kinh tế, vui chơi, giải trí cũng có thể được thúc đẩy hơn, thuận tiện hơn.Hệ thống đường giao thông thuận lợi cũng sẽ trở thành cầu nối đầy ưu điểm cho dự án có quy mô lớn và thiết kế sang trọng này. Với diện tích 100,18 ha khu vực quy hoạch thuộc phường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Huyền Tụng, xã Dương Quang, thành phố Bắc Kạn.

- Phạm vi ranh giới:

+ Phía Đông: giáp phường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Huyền Tụng

+ Phía Tây: giáp xã Dương Quang, phường Huyền Tụng

+ Phía Nam: giáp Sông Cầu và Sông Nặm Cắt

+ Phía Bắc: giáp tổ Lâm Trường, tổ Đon Tuấn, phường Huyền Tụng.

Từ đó kết nối với nhu cầu của rất nhiều khách hàng về một cuộc sống sang trọng, hiện đại, đem lại cảm giác thoải mái, tận hưởng một cuộc sống đúng nghĩa trong thời đại công nghệ 4.0.

- Mục tiêu quy hoạch: Cụ thể hóa Quy hoạch chung xây dựng Thành phố Bắc Kạn. Xây dựng mô hình tổ chức không gian, hình thành các khu chức năng đáp ứng các nhu cầu phát triển đô thị và khai thác quỹ đất của khu vực. Đề xuất được các giải pháp tổ chức không gian kiến trúc, cảnh quan, sử dụng đất đồng bộ, có tầm nhìn tạo nên một dấu ấn, nét đặc trưng riêng cho khu vực này. Tạo nên các không gian đô thị có chất lượng sống cao, có môi trường sống tốt, quản Lý thuận lợi và có hệ thống cơ sở hạ tầng kỹ thuật, xã hội đồng bộ. Tạo ra một điểm nhấn, trục xương sống thay đổi diện mạo cũng như thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội của khu vực. Kết nối đồng bộ với các không gian kiến trúc cảnh quan, hạ tầng xã hội cũng như các dự án đã và đang triển khai. Tạo lập hành lang pháp lý, quản lý các hoạt động xây dựng của khu vực này trong thời gian tới. Làm cơ sở pháp lý để lập các dự án đầu tư và quản lý xây dựng theo quy hoạch.

- Được phê duyệt tại quyết định số: 361/QĐ-UBND về việc phê duyệt đồ án điều chỉnh quy hoạch chi tiết Khu đô thị Bắc Sông Cầu, tỷ lệ 1/500

- Thời điểm quy hoạch: năm 2020

* Thành phần hồ sơ bao gồm:

- Thuyết minh:

+ Thuyết minh Đồ án điều chỉnh quy hoạch chi tiết Khu đô thị Bắc Sông Cầu, tỷ lệ 1/500

+ Văn bản pháp lý đi kèm

- Bản vẽ (jpg):

+ BV03: Bản đồ quy hoạch hiện trạng hệ thống hạ tầng kỹ thuật

+ BV04: Bản đồ quy hoạch tổng mặt bằng sử dụng đất

+ BV05: Bản đồ quy hoạch tổ chức không gian kiến trúc cảnh quan

+ BV06: Bản đồ quy hoạch tổng hợp đường dây đường ống

+ BV07A: Bản đồ quy hoạch giao thông

(ThanhThao Acudvn18)

Nội dung tóm tắt
Thêm vào
Mời bạn đăng nhập để thêm tài liệu vào danh sách yêu thích!
Báo lỗi