0971.659.624 thuvienxaydungvn@gmail.com
Liên hệ
Quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 khu dân cư tại khu Cầu Sến thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh năm 2021

Định dạng tài liệu: (.doc), (.dwg), (.pdf), (.xls)

- Quảng Ninh được biết đến bởi vịnh Hạ Long là thắng cảnh thiên nhiên độc đáo và nổi tiếng đã được Unesco xếp hạng là di sản thiên nhiên thế giới. Thành phố Uông Bí đã và đang hấp dẫn nhiều lượt khách du lịch, nhiều nhà đầu tư trong nước đến thăm và làm việc. Thành phố Uông Bí không những là niềm tự hào của tỉnh Quảng Ninh mà trong những năm gần đây, cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội  chung của tỉnh, thành phố Uông Bí đã được sự quan tâm của Tỉnh Uỷ, UBND tỉnh cho đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng kỹ thuật của thành phố, nhất là trong khu nội thị, nhằm cải thiện tốt bộ mặt đô thị của thành phố các khu công trình công cộng, khu văn hoá thể thao, từng bước hoàn thiện, nâng cao đời sống của nhân dân Thành phố Uông Bí.

- Khu dân cư tại khu cầu Sến, phường Phương Đông, thành phố Uông Bí có vị trí phía Tây Nam (thuộc phân khu F) thành phố Uông Bí, nối liền khu vực dân cư của ngõ phía Tây Nam với trung tâm thành phố. Đây là một khu đô thị mới có địa thế khá lý tưởng được đánh giá cao về khả năng hình thành một khu đô thị trung tâm với cơ cấu quy hoạch hướng tới một đô thị hiện đại găn với chỉnh trang đô thị hiện hữu và các công trình hạ tầng kỹ thuật đồng bộ dần được hình thành sẽ tạo sức hấp dẫn đầu tư mạnh mẽ.

Khu dân cư tại khu cầu Sến, phường Phương Đông, thành phố Uông Bíkhi hoàn thành sẽ là một khu ở mới hiện đại, vừa tạo sức hút đối với các nhà đầu tư vừa tăng thêm quỹ đất ở dân cư đô thị, mang lại sức sống và sức hấp dẫn của một đô thị hiện đại cho thành phố Uông Bí.

- Mục tiêu quy hoạch: Cụ thể hóa quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế xã hội thành phố Uông Bí đến năm 2020, định hướng đến năm 2030. Hình thành mặt bằng Khu nhà ở và khu sinh hoạt cộng đồng văn hóa-thể thao , trung tâm y tế,trường mầm non với đầy đủ các khu chức năng,bảo quy mô phục vụ cho nhu cầu ở của nhân dân, hạ tầng phát triển kinh tế, đảm bảo tính tập chung, thuận tiện trong quản lý và điều hành, tạo ra một khu ở mới xanh, sạch đẹp cho nhân dân. Đề xuất các giải pháp quy hoạch phục vụ cho nhu cầu đầu tư, đảm bảo phù hợp với chiến lược và cấu trúc phát triển chung của toàn đô thị , đảm bảo khớp nối về mặt tổ chức không gian và hạ tầng kỹ thuật giữa khu vực lập quy hoạch và các khu vực lân cận, đảm bảo tính đồng bộ, hiệu quả và bền vững trên cơ sở rà soát, đánh giá hiện trạng sử dụng đất, hạ tầng kỹ thuật. Đề xuất giải pháp quản lý xây dựng làm cơ sở để lập dự án, đầu tư xây dựng theo quy định hiện hành.

- Thời điểm quy hoạch: năm 2021

* Thành phần hồ sơ bao gồm:

- Thuyết minh:

+ Thuyết minh Quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 khu dân cư tại khu Cầu Sến

+ Văn bản pháp lý

+ Các bảng tính toán

- Bản vẽ:

+ Bản vẽ quy hoạch sử dụng đất khu F

+ Bản vẽ sử dụng đất sơ bộ

+ Bản đồ quy hoạch tổng mặt bằng sử dụng đất

+ Bản đồ ranh giới quy hoạch

+ Bản đồ vị trí quy hoạch

(huycuong-Thanhphuong99-Acvn15)

Nội dung tóm tắt
Thêm vào
Mời bạn đăng nhập để thêm tài liệu vào danh sách yêu thích!
Báo lỗi