0971.659.624 thuvienxaydungvn@gmail.com
15 EP
2030 San Diego Regional Transportation Plan (Quy hoạch giao thông vùng San Diego tầm nhìn 2030)

Quy hoạch giao thông vùng San Diego tầm nhìn 2030 (2030 RTP) sẽ thúc đẩy chất lượng cuộc sống và đáp ứng nhu cầu đi lại hiện tại và trong tương lai của vùng. Nền tảng của quy hoạch nằm trong kết nối tốt hơn giữa đường cao tốc, khu vực chuyển tiếp, và mạng lưới giao thông tới hộ gia đình, trường học, địa điểm vui chơi, mua sắm và các hoạt động khác.

Quy hoạch giao thông vùng San Diego tập trung phát triển bốn thành phần chính là quản lý sử dụng đất, quản lý nhu cầu, quản lý hệ thống và phát triển hệ thống. Quản lý sử dụng đất xác định địa điểm của khu dân cư, trường học, nơi làm việc, khu vui chơi, mua sắm và các hoạt động khác đồng thời nó có ảnh hưởng mạnh đến hoạt động đi lại trong vùng. Phát triển hệ thống cung cấp những cải tiến cần thiết trong hệ thống giao thông vùng, những lựa chọn du lịch khả thi, và kết nối với những hoạt động hàng ngày của dân cư trong vùng.

Quản lý hệ thống giúp tối đa hóa tổ chức hệ thống, do đó sẽ có được hiệu quả sử dụng các nguồn lực có sẵn trong hệ thống giao thông hiện tại một cách tốt nhất và cung cấp thông tin hữu ích cho khách du lịch về thời gian du lịch.

Quản lý nhu cầu tập trung vào giảm lưu lượng giao thông trong giờ cao điểm và khuyến khích các hình thức di chuyển khác ngoài việc lái xe một mình, chẳng hạn như sử dụng phương tiện công cộng, đi chung xe, đạp xe đạp hoặc đi bộ.

Nội dung tóm tắt
Thêm vào
Mời bạn đăng nhập để thêm tài liệu vào danh sách yêu thích!
Báo lỗi