0971.659.624 thuvienxaydungvn@gmail.com
Liên hệ
Quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 Mở rộng mặt bằng kho than của công ty cổ phần Than Vàng Danh – Vinacomin tại khu 9 phường Vàng Danh, thành phố Uông Bí năm 2015

Định dạng tài liệu: (.doc), (.dwg)

- Tỉnh Quảng Ninh có vị trí quan trọng về an ninh quốc phòng và một trong ba cực tam giác tăng trưởng nằm trong địa bàn kinh tế trọng điểm Bắc Bộ là Hà Nội – Hải Phòng và Quảng Ninh. Cùng với tiềm năng du lịch quý giá, nguồn trữ lượng lớn khoáng sản Than, Quảng Ninh còn có nguồn tài nguyên rừng dồi dào để phát triển kinh tế.

- Uông Bí là một thành phố của tỉnh Quảng Ninh có ranh giới tiếp giáp với Hải Phòng, Thị xã Quảng Yên và Huyện Đông Triều của Quảng Ninh, nằm trong vùng Kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, trong những năm qua nền kinh tế xã hội thành phố đã định hướng theo mục tiêu phát triển nhanh, hiệu quả và bền vững lâu dài, từng bước xây dựng Thành phố Uông Bí trở thành một trọng điểm về thu hút đầu tư, một địa bàn kinh tế sôi động. 

- Theo Quy hoạch 60 Công ty phải triển khai thực hiện 06 dự án khai thác than hầm lò và lộ vỉa với tổng công suất khai thác 5,88 triệu tấn than nguyên khai/năm và theo kế hoạch Công ty được Tập đoàn CN Than - Khoáng sản Việt Nam giao khai thác 3,5 triệu tấn trong năm 2014 và tiếp tục tăng dần trong những năm tiếp theo. Do vậy để đảm bảo hoàn thành theo kế hoạch sản xuất được giao, Công ty cần mở rộng thêm mặt bằng kho bãi chứa than để đáp ứng theo tiến trình tăng trưởng phát triển mỏ.

- Thời điểm quy hoạch: năm 2015

- Mục tiêu quy hoạch: Tạo mặt bằng để chứa than phục vụ cho để nâng công suất của mỏ than Vàng Danh theo Quyết định 60 của Chính phủ. Làm cơ sở pháp lý cho việc chỉ đạo, quản lý xây dựng của khu vực theo chủ trương của UBND tỉnh Quảng Ninh.          Làm cơ sở để quản lý và triển khai các bước tiếp theo đúng quy định hiện hành.

* Thành phần hồ sơ bao gồm:

- Thuyết minh:

+ Thuyết minh Quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 Mở rộng mặt bằng kho than của công ty cổ phần Than Vàng Danh – Vinacomin

- Bản vẽ:

+ Bản đồ quy hoạch cấp điện

+ Bản đồ đánh giá hiện trạng

+ Bản đồ quy hoạch giao thông

+ Bản đồ khảo sát hiện trạng

+ Bản đồ quy hoạch san nền

+ Bản đồ quy hoạch sử dụng đất

+ Bản đồ ranh giới quy hoạch

+ Bản đồ quy hoạch hệ thống thoát nước mưa

+ Bản đồ tổng hợp đường dây đường ống

+ Bản đồ vị trí quy hoạch

(huycuong-Thanhphuong99-Acvn16)

Nội dung tóm tắt
Thêm vào
Mời bạn đăng nhập để thêm tài liệu vào danh sách yêu thích!
Báo lỗi